Thành lập doanh nghiệp trọn gói, giá rẻ

Thành lập doanh nghiệp được xem là việc làm đầu tiên của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khi muốn hoạt động kinh doanh hợp pháp tại Việt Nam. Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về việc này.

Tại sao cần thành lập doanh nghiệp?

Kinh tế ngày càng phát triển dẫn đến có rất nhiều doanh nghiệp được thành lập tại Việt Nam để mở đầu cho quá trình doanh nghiệp.

Khi thành lập doanh nghiệp bạn sẽ nhận được:

  • Thành lập doanh nghiệp giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn được diễn ra hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Ngay khi được thành lập công ty sẽ có tư cách pháp nhân. Từ đó dễ dàng hơn trong các hoạt động kinh doanh với đối tác, khách hàng trước pháp luật Việt Nam.
  • Giúp khách hàng mở rộng quy mô kinh doanh, sử dụng được nhiều người lao động, huy động vốn dễ dàng. Nhờ vậy sẽ thúc đẩy được lợi nhuận từ việc kinh doanh hơn là các hình thức kinh doanh nhỏ lẻ.
  • Góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế qua các hoạt động kinh doanh, đóng góp cho lợi ích của xã hội từ việc nộp thuế, tạo việc làm cho người lao động.
  • Được hưởng nhiều ưu đãi về thuế, quyền sử dụng đất,… doanh nghiệp đó hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh được ưu đãi theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Tại sao cần thành lập doanh nghiệp
Tại sao cần thành lập doanh nghiệp

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Với mỗi loại hình công ty, khách hàng sẽ phải chuẩn bị một bộ hồ sơ riêng. Vì vậy, trước khi chuẩn bị hồ sơ bạn cần xác định rõ loại hình doanh nghiệp.

Hồ sơ thành lập Công ty TNHH 

  • 1 Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp kê khai đầy đủ thông tin theo mẫu được quy định
  • 1 Bản điều lệ công ty (Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ nếu quý khách hàng không rõ vấn đề này)
  • 1 Bản danh sách thành viên (Ghi rõ Họ tên; Giới tính; Ngày sinh; Dân tộc; Quốc tịch; CMND hoặc Hộ chiếu; Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú; Nơi ở hiện tại; Số vốn góp; Chức vụ trong công ty (nếu có))
  • Nếu thành viên là cá nhân sẽ phải photo CMND/thẻ căn cước hoặc hộ chiếu (1 bản)
  • Nếu thành viên là tổ chức sẽ phải photo chứng thực giấy đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu có giá trị tương đương (1 bản)
Hồ sơ thành lập doanh nghiệp
Hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Hồ sơ thành lập Công ty Cổ phần

  • 1 Giấy đề nghị thành lập công ty cổ phần kê khai đầy đủ thông tin theo mẫu được quy định
  • 1 Bản điều lệ công ty (Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ nếu quý khách hàng không rõ vấn đề này)
  • 1 Bản danh sách cổ đông sáng lập (Ghi rõ Họ tên; Giới tính; Ngày sinh; Dân tộc; Quốc tịch; CMND hoặc Hộ chiếu; Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú; Nơi ở hiện tại; Số vốn góp; Chức vụ trong công ty (nếu có))
  • Nếu cổ đông là cá nhân sẽ phải photo chứng thực CMND hoặc hộ chiếu (1 bản)
  • Nếu cổ đông là tổ chức sẽ phải photo chứng thực giấy đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu có giá trị tương đương (1 bản)
  • Nếu là nhà đầu tư nước ngoài sẽ phải photo giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Xem thêm: Người đại diện theo pháp luật của công ty cổ phần là ai? 

Hồ sơ thành lập Công ty hợp danh

  • 1 Giấy đề nghị thành lập công ty kê khai đầy đủ thông tin theo mẫu được quy định
  • 1 Bản điều lệ công ty hợp danh (Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ nếu quý khách hàng không rõ vấn đề này)
  • 1 Bản danh sách thành viên (Ghi rõ Họ tên; Giới tính; Ngày sinh; Dân tộc; Quốc tịch; CMND hoặc Hộ chiếu; Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú; Nơi ở hiện tại; Số vốn góp; Chức vụ trong công ty (nếu có))
  • 1 Bản sao hộ chiếu hoặc CMND thành viên

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân

  • 1 Giấy đề nghị thành lập công ty kê khai đầy đủ thông tin theo mẫu được quy định
  • 1 Bản sao CMND/thẻ căn cước hoặc hộ chiếu chủ doanh nghiệp tư nhân

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Vinaser

Ưu điểm nổi trội của công ty Vinaser

Việc thành lập doanh nghiệp khá đơn giản, ai cũng có thể tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đưa ra phương án công ty phù hợp với nhu cầu của các cổ đông/thành viên góp vốn để có thể đảm bảo an toàn về mặt pháp lý, tránh mọi rủi ro về mặt pháp luật trong hoạt động kinh doanh đòi hỏi công ty tư vấn cần có nhiều kinh nghiệm với đội ngũ tư vấn viên chuyên sâu và am hiểu về pháp luật.

Vinaser tập trung vào chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đến đây khách hàng sẽ nhận được:

  • Tư vấn cụ thể quy trình, thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng tất tần tật từ A-Z.
  • Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp theo thông tin mà khách hàng cung cấp.
  • Nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký và nhận kết quả gửi khách hàng.
  • Khắc dấu, công bố mẫu dấu, công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia.
  • Trực tiếp tư vấn, bàn giao kết quả cho khách hàng tại địa chỉ khách yêu cầu.
  • Khách hàng không cần mất thời gian đi lại trong quá trình thành lập doanh nghiệp.
  • Khách hàng được sử dụng miễn phí 1 số dịch vụ sau khi thành lập doanh nghiệp tại Vinaser.
Ưu điểm nổi trội của công ty Vinaser
Ưu điểm nổi trội của công ty Vinaser

Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Vinaser

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ đến chúng tôi theo thông tin:

Địa chỉ: 51/126 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0973012555

Email: Vinaser.vn@gmail.com

Website: vinaser.vn

Bước 2: Tư vấn các bước thành lập doanh nghiệp

Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn về cách lựa chọn loại hình doanh nghiệp, vốn điều lệ, ngành nghề, người đại diện pháp luật, cổ đông/thành viên, trụ sở, phân chia lợi nhuận… liên quan đến việc hình thành và phát triển công ty.

Mọi thắc mắc của khách hàng đều được trả lời trực tiếp.

Bước 3: Quý khách hàng ủy quyền Vinaser thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp

Để Vinaser đại diện khách hàng thực hiện những thủ tục liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp, quý khách sẽ phải làm thủ tục ủy quyền lại cho chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, xử lý hồ sơ theo yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, nhận kết quả. Cụ thể như sau:

Xem thêm: Mẫu giấy ủy quyền mới nhất 2022

  • Chuẩn bị tài liệu để tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp

Chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng phiếu yêu cầu cung cấp thông tin cho việc thành lập công ty, công việc của khách hàng là hoàn thành nội dung cần thiết trong phiếu yêu cầu cung cấp thông tin và gửi lại cho chúng tôi để chuyên viên công ty soạn thảo hồ sơ. Ngoài ra, các thành viên/cổ động cần chuẩn bị thêm bản sao chứng thực chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu/thẻ căn cước còn thời hạn sử dụng hoặc khách hàng có thể gửi cho chúng tôi bản gốc hoặc bản scan giấy tờ nêu trên, chúng tôi sẽ chứng thực miễn phí cho khách hàng.

  • Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp và gửi cho khách hàng tham khảo qua email hoặc trực tiếp.

Trường hợp khách hàng không có sửa chữa hoặc thắc mắc liên quan, chúng tôi sẽ in hồ sơ và hướng dẫn khách hàng ký tên vào hồ sơ.

  • Nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký để xin cấp giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp

Hồ sơ sẽ được chuyên viên của chúng tôi nộp cho cơ quan đăng ký, hồ sơ sẽ được chúng tôi theo dõi và sẽ kịp thời có chỉnh sửa hoặc bổ sung về nội dung hồ sơ theo yêu cầu của chuyên viên (nếu có)

  • Nhận kết quả, khắc dấu và công bố mẫu dấu, công bố việc thành lập công ty trên cổng thông tin quốc gia

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục khắc dấu tròn, công bố mẫu dấu, công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia.

Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Vinaser
Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Vinaser

Bước 4: Bàn giao kết quả cho khách hàng

Khi hoàn tất thủ tục thành lập công ty, Vinaser sẽ bàn giao kết quả, hồ sơ lại quý khách hàng. Đồng thời, tiến hành nộp tờ khai thuế thay khách hàng (trong trường hợp khách hàng yêu cầu). Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến in hóa đơn, mở tài khoản ngân hàng, nộp tờ khai… Chúng tôi đều sẽ hỗ trợ tận tình.

Chi phí thành lập doanh nghiệp tại Vinaser

Chi phí thành lập doanh nghiệp tại Vinaser sẽ dao động từ 1.200.000 – 3.500.000. Giá cả sẽ phụ thuộc vào thời gian khách hàng yêu cầu cùng với những ưu đãi khác nhau. Để có báo giá cụ thể khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ thành lập doanh nghiệp vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ ngay nhé!

Bài viết liên quan

  • Mức xử phạt khi không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn

    Nồng độ cồn cho phép khi tham gia giao thông 2022

    11/05/2022

    Mức phạt nồng độ cồn cho phép khi tham gia giao thông là bao nhiêu? Cách xác định nồng độ cồn như thế nào? Đây đều là những thắc mắc hàng đầu của mọi người khi tham gia giao thông. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn thật đầy đủ nhất mọi thông tin

  • Mã số thuế là gì

    Mã số thuế là gì? Kiến thức từ A-Z về mã số thuế

    07/05/2022

    Mỗi một cá nhân, doanh nghiệp sẽ có những mã số thuế khác nhau, được xem như mã định danh của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi có những yêu cầu phát sinh liên quan đến thuế được cơ quan quản lý về thuế cấp một lần và sử dụng đến khi chấm dứt

  • Hủy hóa đơn điện tử cần chuẩn bị hồ sơ gì

    Hướng Dẫn Cách hủy hóa đơn điện tử chưa sử dụng đúng quy định

    04/05/2022

    Các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, cá nhân kinh doanh có hóa đơn không tiếp tục sử dụng hoặc còn tồn đọng không sử dụng đến mà cần phải hủy bỏ trong thời hạn chậm nhất là 30 ngày, kể từ khi thông báo với cơ quan thuế cho kịp tiến độ nhưng vẫn

  • Định nghĩa người đại diện theo pháp luật

    Người đại diện theo pháp luật của công ty cổ phần là ai? 

    27/04/2022

    Người đại diện theo pháp luật của công ty cổ phần là người có quyền xác lập, thực hiện các giao dịch dân sự vì lợi ích của người được đại diện, trừ trường hợp các giao dịch dân sự với chính mình hoặc với người thứ ba mà họ cũng là người đại diện.

  • Xin giấy xác nhận nội dung quảng cáo cần đáp ứng điều kiện nào

    Hướng dẫn cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo 2022

    23/04/2022

    Để xin giấy xác nhận nội dung quảng cáo bạn cần chuẩn bị những gì? Hãy tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây. Xin giấy xác nhận nội dung quảng cáo cần đáp ứng điều kiện nào? Pháp luật Việt Nam đã điều chỉnh mọi vấn đề của đời sống xã hội, bao

  • Quy trình cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố thực phẩm chức năng

    Hướng dẫn cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm

    20/04/2022

    Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm là một thủ tục bắt buộc đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm cần thực hiện khi muốn lưu hành sản phẩm trên thị trường. Những sản phẩm cần giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm

  • Ủy quyền là gì

    Mẫu giấy ủy quyền mới nhất 2022

    16/04/2022

    Giấy ủy quyền được sử dụng  trong rất nhiều trường hợp. Khi người cần phải thực hiện thủ tục hành chính nào đó mà không thể tự mình thực hiện thì ủy quyền cho người khác làm thay. Vậy, mẫu giấy ủy quyền là gì? Có lưu ý gì khi thực hiện viết giấy ủy

  • Đăng ký xe ô tô online cần chuẩn bị những gì

    Hướng dẫn đăng ký xe ô tô online chi tiết nhất 2022

    13/04/2022

    Nếu không có thời gian đăng ký xe trực tiếp, người dân có thể làm thủ tục đăng ký xe ô tô online. Điều này có thể tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi trong việc khai báo, làm thủ đăng ký, cấp biển số xe, nhất là thời kỳ dịch Covid như hiện