Thành lập doanh nghiệp trọn gói, giá rẻ

Rate this post

Thành lập doanh nghiệp là việc làm quan trọng của các tổ chức, doanh nghiệp trước khi muốn hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Thay vì tự mình thực hiện quy trình, thủ tục tốn nhiều thời gian thì các công ty, doanh nghiệp lựa chọn giải pháp sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, giá rẻ. Nếu đang quan tâm đến dịch vụ này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Thành lập doanh nghiệp là gì?

Thành lập doanh nghiệp là việc các tổ chức, cá nhân có nhu cầu hoạt động sản xuất, kinh doanh tại thị trường Việt Nam và trực tiếp thực hiện thủ tục pháp lý với các cơ quan có thẩm quyền. Thông qua việc thành lập doanh nghiệp, công ty hay các doanh nghiệp sẽ có tư cách pháp lý, đảm bảo hoạt động có sự bảo hộ của nhà nước và pháp luật.

Thời buổi kinh tế hội nhập, ngày càng có nhiều công ty, doanh nghiệp được thành lập tại Việt Nam. 

Những quyền lợi khi thành lập doanh nghiệp bạn sẽ nhận được:

  • Thành lập doanh nghiệp giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn được diễn ra hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Ngay khi được thành lập công ty sẽ có tư cách pháp nhân. Từ đó dễ dàng hơn trong các hoạt động kinh doanh với đối tác, khách hàng trước pháp luật Việt Nam.
  • Giúp khách hàng mở rộng quy mô kinh doanh, sử dụng được nhiều người lao động, huy động vốn dễ dàng. Nhờ vậy sẽ thúc đẩy được lợi nhuận từ việc kinh doanh hơn là các hình thức kinh doanh nhỏ lẻ.
  • Góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế qua các hoạt động kinh doanh, đóng góp cho lợi ích của xã hội từ việc nộp thuế, tạo việc làm cho người lao động.
  • Được hưởng nhiều ưu đãi về thuế, quyền sử dụng đất,… doanh nghiệp đó hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh được ưu đãi theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Tại sao cần thành lập doanh nghiệp
Tại sao cần thành lập doanh nghiệp

Điều kiện để thành lập doanh nghiệp, công ty

Không phải cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể đăng ký thành lập doanh nghiệp một cách dễ dàng. Bởi, theo yêu cầu của nhà nước quy định, mỗi doanh nghiệp cần đáp ứng các điều kiện cụ thể dưới đây.

  • Điều kiện chủ thể thành lập doanh nghiệp, công ty
  • Điều kiện về vốn khi thành lập doanh nghiệp
  • Điều kiện về tên công ty, doanh nghiệp
  • Điều kiện về trụ sở chính của công ty, doanh nghiệp
  • Điều kiện về lĩnh vực, ngành nghề đăng ký kinh doanh
  • Điều kiện về lệ phí thành lập doanh nghiệp
  • Điều kiện về hồ sơ đăng ký
  • Một số điều kiện khác

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói là gì? 

Như đã nêu trên, để đăng ký thành lập công ty phải có đầy đủ các yêu cầu và điều kiện cụ thể. Nếu không am hiểu về quá trình này, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian vì các thủ tục, hồ sơ đòi hỏi chính xác, đúng yêu cầu đề ra. 

Hiểu được vấn đề này, đã có nhiều công ty luật cho ra đời dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói. Dịch vụ này sẽ giúp tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho khách hàng trong quá trình thành lập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, các vấn đề về thuế, giấy phép hoạt động…

Việc không nắm rõ về điều kiện, thủ tục, hồ sơ thành lập doanh nghiệp sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian, tiền bạc. Vì thế, dịch vụ này sẽ giải quyết hết những khó khăn, vướng mắc mà bạn đang gặp phải. 

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp cần có những gì?

Quan trọng nhất trong quá trình thành lập doanh nghiệp đó là việc chuẩn bị hồ sơ. Với mỗi loại hình công ty, khách hàng sẽ phải chuẩn bị một bộ hồ sơ riêng. Vì vậy, trước khi chuẩn bị hồ sơ bạn cần xác định rõ loại hình doanh nghiệp.

Hồ sơ thành lập Công ty TNHH 

  • 1 Giấy đề nghị thành lập doanh nghiệp kê khai đầy đủ thông tin theo mẫu được quy định
  • 1 Bản điều lệ công ty (Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ nếu quý khách hàng không rõ vấn đề này)
  • 1 Bản danh sách thành viên (Ghi rõ Họ tên; Giới tính; Ngày sinh; Dân tộc; Quốc tịch; CMND hoặc Hộ chiếu; Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú; Nơi ở hiện tại; Số vốn góp; Chức vụ trong công ty (nếu có))
  • Nếu thành viên là cá nhân sẽ phải photo CMND/thẻ căn cước hoặc hộ chiếu (1 bản)
  • Nếu thành viên là tổ chức sẽ phải photo chứng thực giấy đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu có giá trị tương đương (1 bản)
Hồ sơ thành lập doanh nghiệp
Hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Hồ sơ thành lập Công ty Cổ phần

  • 1 Giấy đề nghị thành lập công ty cổ phần kê khai đầy đủ thông tin theo mẫu được quy định
  • 1 Bản điều lệ công ty (Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ nếu quý khách hàng không rõ vấn đề này)
  • 1 Bản danh sách cổ đông sáng lập (Ghi rõ Họ tên; Giới tính; Ngày sinh; Dân tộc; Quốc tịch; CMND hoặc Hộ chiếu; Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú; Nơi ở hiện tại; Số vốn góp; Chức vụ trong công ty (nếu có))
  • Nếu cổ đông là cá nhân sẽ phải photo chứng thực CMND hoặc hộ chiếu (1 bản)
  • Nếu cổ đông là tổ chức sẽ phải photo chứng thực giấy đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu có giá trị tương đương (1 bản)
  • Nếu là nhà đầu tư nước ngoài sẽ phải photo giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Xem thêm: Người đại diện theo pháp luật của công ty cổ phần là ai? 

Hồ sơ thành lập Công ty hợp danh

  • 1 Giấy đề nghị thành lập công ty kê khai đầy đủ thông tin theo mẫu được quy định
  • 1 Bản điều lệ công ty hợp danh (Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ nếu quý khách hàng không rõ vấn đề này)
  • 1 Bản danh sách thành viên (Ghi rõ Họ tên; Giới tính; Ngày sinh; Dân tộc; Quốc tịch; CMND hoặc Hộ chiếu; Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú; Nơi ở hiện tại; Số vốn góp; Chức vụ trong công ty (nếu có))
  • 1 Bản sao hộ chiếu hoặc CMND thành viên

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân

  • 1 Giấy đề nghị thành lập công ty kê khai đầy đủ thông tin theo mẫu được quy định
  • 1 Bản sao CMND/thẻ căn cước hoặc hộ chiếu chủ doanh nghiệp tư nhân

Nếu không xác định được loại hình doanh nghiệp sẽ dẫn đến việc chuẩn bị hồ sơ bị sai sót, thiếu và dẫn đến quá trình thành lập doanh nghiệp khó khăn hơn rất nhiều. Vì thế, bạn cần đến một đơn vị có uy tín, kinh nghiệm để tư vấn và hướng dẫn chi tiết. 

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Vinaser

Nhận thấy nhu cầu thành lập doanh nghiệp tăng cao, Vinaser đã cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí. Hay nói một cách khác, đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm của Vinaser sẽ tư vấn và đưa ra phương án cụ thể giúp cho quá trình này nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. 

Ưu điểm nổi trội của công ty Vinaser

Việc thành lập doanh nghiệp khá đơn giản, ai cũng có thể tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp. Tuy nhiên, để đưa ra phương án công ty phù hợp với nhu cầu của các cổ đông/thành viên góp vốn để có thể đảm bảo an toàn về mặt pháp lý, tránh mọi rủi ro về mặt pháp luật trong hoạt động kinh doanh đòi hỏi công ty tư vấn cần có nhiều kinh nghiệm với đội ngũ tư vấn viên chuyên sâu và am hiểu về pháp luật.

Vinaser tập trung vào chất lượng dịch vụ, hiệu quả công việc để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đến đây khách hàng sẽ nhận được:

  • Tư vấn cụ thể quy trình, thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng tất tần tật từ A-Z.
  • Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp theo thông tin mà khách hàng cung cấp.
  • Nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký và nhận kết quả gửi khách hàng.
  • Khắc dấu, công bố mẫu dấu, công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia.
  • Trực tiếp tư vấn, bàn giao kết quả cho khách hàng tại địa chỉ khách yêu cầu.
  • Khách hàng không cần mất thời gian đi lại trong quá trình thành lập doanh nghiệp.
  • Khách hàng được sử dụng miễn phí 1 số dịch vụ sau khi thành lập doanh nghiệp tại Vinaser.
Ưu điểm nổi trội của công ty Vinaser
Ưu điểm nổi trội của công ty Vinaser

Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Vinaser

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Khách hàng có thể liên hệ đến chúng tôi theo thông tin:

Địa chỉ: 51/126 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0973012555

Email: Vinaser.vn@gmail.com

Website: vinaser.vn

Bước 2: Tư vấn các bước thành lập doanh nghiệp

Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn về cách lựa chọn loại hình doanh nghiệp, vốn điều lệ, ngành nghề, người đại diện pháp luật, cổ đông/thành viên, trụ sở, phân chia lợi nhuận… liên quan đến việc hình thành và phát triển công ty.

Mọi thắc mắc của khách hàng đều được trả lời trực tiếp.

Bước 3: Quý khách hàng ủy quyền Vinaser thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp

Để Vinaser đại diện khách hàng thực hiện những thủ tục liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp, quý khách sẽ phải làm thủ tục ủy quyền lại cho chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, xử lý hồ sơ theo yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, nhận kết quả. Cụ thể như sau:

Xem thêm: Mẫu giấy ủy quyền mới nhất 2022

  • Chuẩn bị tài liệu để tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp

Chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng phiếu yêu cầu cung cấp thông tin cho việc thành lập công ty, công việc của khách hàng là hoàn thành nội dung cần thiết trong phiếu yêu cầu cung cấp thông tin và gửi lại cho chúng tôi để chuyên viên công ty soạn thảo hồ sơ. Ngoài ra, các thành viên/cổ động cần chuẩn bị thêm bản sao chứng thực chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu/thẻ căn cước còn thời hạn sử dụng hoặc khách hàng có thể gửi cho chúng tôi bản gốc hoặc bản scan giấy tờ nêu trên, chúng tôi sẽ chứng thực miễn phí cho khách hàng.

  • Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp và gửi cho khách hàng tham khảo qua email hoặc trực tiếp.

Trường hợp khách hàng không có sửa chữa hoặc thắc mắc liên quan, chúng tôi sẽ in hồ sơ và hướng dẫn khách hàng ký tên vào hồ sơ.

  • Nộp hồ sơ tại cơ quan đăng ký để xin cấp giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp

Hồ sơ sẽ được chuyên viên của chúng tôi nộp cho cơ quan đăng ký, hồ sơ sẽ được chúng tôi theo dõi và sẽ kịp thời có chỉnh sửa hoặc bổ sung về nội dung hồ sơ theo yêu cầu của chuyên viên (nếu có)

  • Nhận kết quả, khắc dấu và công bố mẫu dấu, công bố việc thành lập công ty trên cổng thông tin quốc gia

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, chúng tôi sẽ tiến hành thủ tục khắc dấu tròn, công bố mẫu dấu, công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia.

Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Vinaser
Quy trình thành lập doanh nghiệp tại Vinaser

Bước 4: Bàn giao kết quả cho khách hàng

Khi hoàn tất thủ tục thành lập công ty, Vinaser sẽ bàn giao kết quả, hồ sơ lại quý khách hàng. Đồng thời, tiến hành nộp tờ khai thuế thay khách hàng (trong trường hợp khách hàng yêu cầu). Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến in hóa đơn, mở tài khoản ngân hàng, nộp tờ khai… Chúng tôi đều sẽ hỗ trợ tận tình.

Chi phí thành lập doanh nghiệp tại Vinaser

Chi phí thành lập doanh nghiệp trọn gói bao nhiêu là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm. Chi phí này phụ thuộc ít nhiều vào các yếu tố như thời gian yêu cầu (thời gian càng ngắn chi phí sẽ càng cao, tùy vào từng trường hợp khác nhau). Tại Vinaser, chi phí thành lập doanh nghiệp tại Vinaser sẽ dao động từ 1.200.000 – 3.500.000. Giá cả sẽ phụ thuộc vào thời gian khách hàng yêu cầu cùng với những ưu đãi khác nhau.

Để có báo giá cụ thể khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

Trên đây là những thông tin cần biết về dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói giá rẻ. Hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ này và có cho mình quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, đáng tin cậy. Vinaser luôn sẵn sàng hỗ trợ và đem đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ thành lập doanh nghiệp vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ ngay nhé!

Bài viết liên quan

  • giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm của khách hàng được Vinaser hỗ trợ

    Điều kiện để được giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm nhanh chóng 2024

    12/04/2024

    Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc in ấn và xuất bản các loại ấn phẩm đóng một vai trò rất quan trọng trong việc truyền tải thông tin, tri thức và văn hóa đến với công chúng. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chất lượng và tính pháp lý cho các

  • Khái niệm sổ đỏ và sổ hồng.

    Tật tần tật về làm sổ đỏ/ làm sổ hồng mới nhất 2024

    04/04/2024

    Đối với bất kỳ ai đang có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà hay bất động sản nào khác, việc làm sổ đỏ (sổ hữu quyền sử dụng đất) là một quy trình quan trọng không thể bỏ qua. Sổ đỏ là giấy tờ pháp lý chứng minh quyền sở hữu, quyền sử dụng

  • Quy định về đổi giấy phép lái xe

    Hướng dẫn làm thủ tục đổi bằng lái xe chuẩn nhất 2024

    25/03/2024

    Bằng lái xe của bạn sấp hết thời hạn? bạn đang tìm hiểu về thủ tục đổi bằng lái xe hiện nay năm 2024 ? mà không muốn phải thi sát hạch lại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm thủ tục, cùng với các quy định đăng ký

  • Các loại phí khi sử dụng xe Ô Tô

    Chi phí nuôi xe ô tô ở Việt Nam năm 2024 là bao nhiêu?

    23/03/2024

    Khi mua xe Ô tô ngoài khoản tiền cần phải trả để mang xe về nhà, thì chi phí sử dụng xe cũng là vấn đề được nhiều người đặc biệt quan tâm. Thu nhập bao nhiều thì có thể mua một chiếc xe ô tố?, các chi phí phát sinh trong quá trình sử

  • Ai được hưởng chế độ thai sản khi sinh con

    Hướng dẫn chi tiết cách tính tiền thai sản khi sinh con năm 2024

    07/03/2024

    Đón một thiên thần nhỏ chào đời là niềm hạnh phúc lớn lao với bất cứ gia đình nào. Tuy nhiên, kèm theo niềm vui ấy cũng là những lo toan, chi phí lớn mà các bậc làm cha mẹ phải gánh vác. Chính vì vậy, chế độ thai sản được xem là một phần

  • Thủ tục xin cấp giấy phép vào tuyến phố cấm Hà Nội

    Dịch vụ xin cấp giấy phép năm 2024 vào phố cấm Hà Nội nhanh nhất có thể

    06/03/2024

    Nhằm bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn giao thông tại một số tuyến phố nhất định trên địa bàn TP.Hà Nội, thì cơ quan chức năng đã có những hạn chế về thời gian và phạm vi hoạt động của một số loại phương tiện giao thông nhất định. Và để tránh

  • Vinaser - Đơn vị cấp phép kinh doanh vận tải tại Quảng Ninh

    Dịch vụ xin giấy phép kinh doanh vận tải tại Quảng Ninh

    20/01/2024

    Để bắt kịp xu hướng của ngành kinh doanh vận tải đang lên tại Quảng Ninh thì xin giấy phép hoạt động kinh doanh là không thể thiếu. Vinaser sẵn sàng hỗ trợ bạn xin giấy phép kinh doanh vận tải tại Quảng Ninh chỉ trong 5 ngày và với mức giá vô cùng phải

  • Sở GTVT TP Hải Phòng

    Dịch vụ cấp giấy phép kinh doanh vận tải tại Hải Phòng

    20/01/2024

    Ở Vinaser, chúng tôi hỗ trợ làm giấy phép kinh doanh vận tải tại Hải Phòng uy tín và nhanh chóng hàng đầu hiện nay cho mọi cá nhân và doanh nghiệp. Chỉ sau 4 ngày làm việc là giấy phép sẽ về tay các bạn với mức giá vô cùng phải chăng. Gọi ngay